Vietgro) và Công ty TNHH Xây Dựng APAH đã có buổi làm việc đầu tiên tiến tới ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Mục tiêu của hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm chống thấm chất lượng, mang lại hiệu quả và sự bền vững cho những dự án và công trình; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt và chuẩn mực xây dựng ở Việt Nam hiện nay.

Hai bên sẽ hợp tác trong việc phát triển thị trường, phát triển thương hiệu và phấn phối cũng như thi công sản phẩm chống thấm mang thương hiệu VIETGRO IZONIL (Sản phẩm vữa tô chống thấm hiệu quả, 100% chống thấm và thoát ẩm, công nghệ IZONIL đến từ Châu Âu).

VIETGRO IZONIL sẽ chuyển giao quy trình, sản phẩm, hỗ trợ đào tạo nhân viên kỹ thuật cho APAH nhằm đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe nhất từ các tiêu chuẩn Xây dựng hiện nay, mang lại sự yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất đến cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Lê Đức Huy – Giám đốc công ty Vietgro đã nhấn mạnh về sứ mệnh mà VIETGRO IZONIL hướng đến ngay từ thời điểm ban đầu: “Công trình ở Việt Nam thấm và nứt quá nhiều, mục tiêu của chúng ta khi làm sản phẩm này, ngoài việc nó mang lại lợi ích và công việc cho chúng ta, nó còn mang lại lợi ích cho Xã hội, cho người Việt Nam. Để họ tiếp cận được sản phẩm tốt, vừa túi tiền và có độ bền dài lâu. Vì người Việt chúng ta rất coi trọng ngôi nhà của họ. Vì mục tiêu những công trình ở Việt Nam 20 – 30 năm sau cũng không nứt, không thấm. Lúc đó họ sẽ nhắc đến VIETGRO IZONIL nhiều hơn.”

Ông Lưu Văn Huyền – Giám đốc công ty APAH cho biết: “Với tầm nhìn và sứ mệnh của VIETGRO IZONIL như vậy, chúng tôi tin rằng khi kết hợp với sự chuyên nghiệp và chuẩn mực từ phía công ty chúng tôi, tin chắc rằng mục tiêu 20-30 năm nữa khi khách hàng đều biết đến sản phẩm là không xa vời; thậm chí nếu tiếp tục theo đường lối và chiến lược đúng đắn như hiện nay từ cả hai bên, 10 năm sau chúng ta sẽ sớm nhận được kết quả.”

Đồng ý với quan điểm đó, thỏa thuận hợp tác giữa VIETGRO IZONIL và APAH đánh dấu cột mốc quan trọng, tiến gần hơn trong hành trình mang lại một ngôi nhà bền vững, không thấm, không nứt cho người Việt.

APAH Corporation tự hào là một công ty thành viên của Chau Long Technology Construction, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công hoàn thiện các công trình công nghiệp và dân dụng như sơn chống cháy, sơn hoàn thiện, hoàn thiện sàn và đặt biệt là cung cấp các giải pháp chống thấm công trình.

Công ty TNHH XD APAH – Đối tác chiến lược phân phối và thi công dự án sản phẩm mang thương hiệu VIETGRO IZONIL

  • Trụ sở: 158 đường số 2, Khu đô thị Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
  • Website: https://apah.vn/ 
  • Hotline: (+84) 934 376 101 – (+84) 914 234 375

VIETGRO IZONIL cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm và chất lượng sản phẩm tốt nhất. VIETGRO IZONIL – vì chất lượng cuộc sống người Việt.

5/5 - (3 bình chọn)