Điều đặc biệt gì ở bột trét tường dùng cho nội và ngoại thất của IZONIL đang được thu hút gần đây. Ngoài việc mang lại bề mặt siêu trắng mịn, tốt cho mọi loại sơn còn có những yếu tố đặc biệt tạo nên sức hút của sản phẩm này.

Bột trét tường dùng cho nội và ngoại thất

Một loại bột trét tường có thể dùng được cho cả NỘINGOẠI THẤT đã trở thành hiện thực nhờ vào IZONIL. IZONIL SKIMCOAT là loại bột trét (bột bả tường) đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật cho cả hạng mục bên trong và cả bên ngoài công trình. Quan trọng hơn cả, IZONIL SKIMCOAT tự hào là dòng bột trét đầu tiên trên thế giới kết hợp cả công nghệ chống thấm và thoát ẩm vào trong lớp bột trét.

bột trét tường dùng cho nội và ngoại thất
bột trét tường dùng cho nội và ngoại thất
Thử nghiệm so sánh khả năng chống thấm bột trét tường. Ảnh: IZONIL.

Để có được thành quả này, đội ngũ kỹ thuật của IZONIL đã phải dày công nghiên cứu trong nhiều năm. Kết quả là loại bột trét đầu tiên trên thế giới có hiệu quả chống thấm, thoát ẩm, kháng kiềm, mang lại một bề mặt siêu trắng mịn, tốt cho mọi loại sơn và áp dụng được cho cả Nội và Ngoại thất đã ra đời.

Izonil Vietnam tự hào mang lại cho khách hàng sản phẩm Bột bả trét ưu việt IZONIL SKIMCOAT, vừa đảm bảo hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí.

bột trét tường dùng cho nội và ngoại thất

Izonil Skimcoat có gì đặc biệt

5 yếu tố làm nên sự khác biệt của IZONIL SKIMCOAT:

  1. Có thể dùng cho cả nội và ngoại thất.
  2. Siêu chống thấm, Siêu thoát ẩm.
  3. Siêu kháng kiềm.
  4. Mang lại bề mặt siêu trắng mịn, tốt cho mọi loại sơn.
  5. Thay thế hoàn toàn cho hệ bả trét thông thường và sơn lót, mang lại giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí.
IZONIL không chỉ là chống thấm, mà còn hơn thế nữa.
We build. We care.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm Vật Liệu Chống thấm IZONIL tại đây hoặc truy cập Facebook: www.facebook.com/ChongThamIzonil hoặc gọi điện thoại đến tổng đài tư vấn trực tiếp của IZONIL Việt Nam: 088 68 49 645 để biết thêm chi tiết.

5/5 - (10 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *