Hiện nay, tường bị thấm nước ở trong các công trình xây dựng như nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chúng xuất hiện khá phổ biến, đặc biệt là khi điều kiện thời tiết mưa gió thường xuyên. Để có thể khắc phục tình trạng này tận gốc bạn cần phải tìm đến một đơn vị cung cấp các sản phẩm dịch vụ chống thấm tường ngoài uy tín, hiệu quả. Có như vậy thì mới giúp cho tường chịu được thời tiết khắc nhiệt và không bị hư hại theo thời gian.

Nguyên nhân khiến tường ngoài bị thấm nước

Tường ngoài bị thấm nước là hiện tượng khá phổ biến hiện nay. Không chỉ các công trình cũ mà nhà mới xây dựng cũng không thể tránh khỏi tình trạng này.

tường ngoài bị thấm nước cần dịch vụ chống thấm
Tường ngoài bị thấm nước

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tường ngoài bị thấm nước như:

  • Do các loại vật liệu thông thường không đảm bảo được đường kính tiếp xúc. Vì vậy, khi bề mặt vật liệu tiếp xúc với nước, nước sẽ thâm nhập qua khe hở ở bề mặt từ đó sẽ thẩm thấu vào các mao quản ở bên trong và gây nên hiện tượng thấm.
  • Tường ngoài bị ẩm mốc cũng có thể do vị trí các ống thoát nước sàn, hộp kỹ thuật, giáp lai tường, rãnh nước trên sàn mái…Hơi ẩm và nước sẽ thông qua các vết rạn nứt để chảy xuống bên dưới. Khi tình trạng này kéo dài lâu ngay sẽ khiến cho tường nhà bị thấm nước và gây mục vữa lớp sơn để tạo thành những mảng loang lổ.
  • Một nguyên nhân khá khiến cho tường ngoài bị thấm nước đó chính là do nhà vệ sinh hoặc ống thoát nước. Tại những vị trí này nước sẽ lan rộng ra chân tường và lên trên bề mặt và khiến cho tình trạng mảng tường bị rạn nứt.

Khi tường ngoài bị thấm nước sẽ gây nên rất nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

  • Khiến cho công trình bị xuống cấp nhanh chóng vì vậy bạn nên tìm các phương pháp chống thấm tường hiệu quả.
  • Làm mất đi tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình.
  • Thậm chí trong một số trường hợp tường ngoài bị thấm nước còn tăng nguy cơ gây cháy nổ vô cùng nguy hiểm.
  • Một hậu quả khác mà tường bị thấm nước gây ra đó chính là làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của mọi người.
chống thấm tường ngoài

Vietgro Construction cung cấp dịch vụ chống thấm tường ngoài hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ chống thấm tường ngoài. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo về chất lượng dịch vụ, sản phẩm vì vậy không đáp ứng được mong muốn của người sử dụng.

Tuy nhiên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề trên nếu như lựa chọn Vietgro Construction. Đây là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chống thấm cho công trình uy tín nhất hiện nay.

Vietgro Construction được nhiều khách hàng biết đến dịch vụ chống thấm công trình nhờ vào sản phẩm Izonil. Izonil được coi là một trong những giải pháp chống thấm tường ngoài có xuất xứ từ châu Âu. Đây là vữa tô chống thấm có khả năng chống nước xâm nhập và khả năng thoát ẩm cũng như khả năng đàn hồi kháng hóa tuyệt vời.

Izonil là biện pháp chống thấm tường ngoài trời đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Đây là phương pháp sử dụng vữa tô được làm từ các vật liệu như cát, xi măng, phụ gia Izonil. Sau khi sử dụng sẽ tạo nên một khối bảo vệ chống thấm nước dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo khả năng thoát ẩm cao cho bề mặt tường, giải quyết triệt để vấn đề về nước, cả hơi ẩm lẫn nước xâm nhập.

Izonil là giải pháp chuyên dụng cho các công trình dân dụng và cả công nghiệp hiện nay. Khi bạn sử dụng sản phẩm này có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Khi lựa chọn Vietgro Construction bạn không chỉ được sử dụng sản phẩm chống thấm nước hiệu quả mà còn được sử dụng những dịch vụ chất lượng. Hiện tại, công ty đã và đang đưa ra rất nhiều gói thi công như: thi công trọn gói, hỗ trợ kỹ thuật không thi công, gói thay thế cao cấp, gói thay thế tiết kiệm và gói thay thế siêu tiết kiệm…

Sử dụng sản phẩm Izonil và dịch vụ thi công của Vietgro Construction chính là giải pháp tốt nhất để khắc phục vấn để chống thấm ngoài tường. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết cũng như hàng ngàn các ưu đãi khác.

5/5 - (9 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *