Dịch vụ nào chống thấm tốt hiện nay đang là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra. Bởi các công trình xây dựng hiện nay đều bị thấm dột làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cũng như kết cấu của công trình. Nếu như bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Tại sao nên tìm đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm tốt?

Hiện nay, các công trình xây dựng sau một thời gian đưa vào sử dụng đều có hiện tượng thấm dột, ẩm mốc ở nhiều vị trí khác nhau như: Tường nhà, sàn ban công, nhà vệ sinh. Hoặc các công trình khác như hồ bơi, bể nước, bể cá cũng không tránh khỏi tình trạng này.

Izonil Chống Thấm Tốt Nhất

Nếu như tình trạng thấm dột diễn ra lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết cấu của công trình. Kết cấu bê tông, sắt thép bị thấm nước có thể xuống cập sập đổ bất cứ khi nào.

Không chỉ vậy, tình trạng thấm dột còn tăng nguy cơ chập cháy điện. Gây nguy hiểm cho người sử dụng. Do đó, việc tìm một biện pháp chống thấm tốt là điều vô cùng quan trọng.

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, đáng lựa chọn nhất.

Nếu như bạn lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ này không đảm bảo chất lượng thì vấn đề chống thấm sẽ không mang lại hiệu quả cao. Chỉ sau một thời gian hiện tượng thấm dột lại bắt đầu tiếp diễn. Điều này không chỉ khiến bạn mất thời gian, công sức mà còn gây tốn kém chi phí.

Do vậy, cách tốt nhất là bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Có như vậy, mới đảm bảo được chất lượng công trình cũng như giá thành hợp lý và chế độ bảo thành tốt nhất.

Dịch vụ chống thấm tốt tại Vietgro Construction

Vietgro Construction tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm tốt, uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này đến nay Vietgro Construction đã tạo dựng được tên tuổi, vị thế của mình trên thị trường.

Izonil Chống Thấm Tốt Nhất

Với sản phẩm chống thấm tốt đến từ thương hiệu IZONIL của Châu Âu, Vietgro Construction đã chinh phục được rất nhiều khách hàng ngay cả những người khó tính nhất.

Siêu chống thấm IZONIL là giải pháp chống thấm đầu tiên áp dụng hiện tượng sức căng bề mặt (hay hiệu ứng lá sen) được phát triển tại Châu Âu từ năm 1999, thay thế các chống thấm hóa học hay chống thấm màng thông thường. Sản phẩm chống thấm IZONIL – Giải pháp chống thấm tuyệt đối chỉ với một bước duy nhất tạo hệ chống thấm toàn khối hiệu quả nhất.

Đặc biệt, khi sử dụng loại vật liệu này thì quý khách không cần phải thêm bất cứ một loại nguyên liệu nào khác mà vẫn đảm bảo được hiệu quả chống thấm, hiệu quả thoát ẩm và đặc biệt là khả năng thở của sản phẩm kết hợp với sự thân thiện môi trường, giúp ngôi nhà của bạn thật sự hài hòa, thoáng mát, tiết kiệm chi phí cần sử dụng cho máy điều hòa không khí.

Đến với Vietgro Construction quý khách không chỉ được sử dụng sản phẩm tốt mà còn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Bởi chúng tôi đã và đang đưa ra rất nhiều gói thi công khác nhau cho khách hàng lựa chọn, đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa.

Vietgro Construction cam kết đảm bảo an toàn và độ bền vững cho công trình trước những ảnh hưởng của yếu tố thời tiết.

Dịch vụ chống thấm tốt của Vietgro Construction còn có dịch vụ bảo hành, kiểm tra định kỳ trong thời gian sử dụng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối.

Dịch vụ chống thấm của Vietgro Construction được thi công ở những hạng mục nào?

Hiện tại, Vietgro Construction đang cung cấp dịch vụ chống thấm cho các hạng mục sau:

  • Chống thấm tường ngoài
  • Chống thấm ngược
  • Chống thấm sàn mái, ban công
  • Chấm thấm hồ bơi, bể nước, bể cá.
  •  Chấm thấm hố thang máy
  • Chống thấm tầng hầm
  • Chống dột mái tôn
Izonil Chống Thấm Tốt Nhất

Vietgro Construction cung cấp dịch vụ thi công chống thấm cho nhiều hạng mục khác nhau. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu chúng tôi sẵn sàng đáp ứng một cách nhanh chóng.

Trải qua thời gian phục vụ và cung cấp các dịch vụ chống thấm tốt chuyên nghiệp công ty luôn nhận được những đánh giá, phản hổi rất tốt từ phía khách hàng. Vietgro Construction xem đây là động lực để cố gắng phấn đầu hơn nữa trong thời gian tới.

Nếu quý khách đang gặp khó khăn khi tìm biện pháp chống thấm và chưa tìm được một đơn vị uy tín. Hãy liên hệ ngay với Vietgro Construction để nhận được rất nhiều ưu đãi.

5/5 - (16 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *