Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng, mái thái, lô góc đẹp của Mr. Thái Nhơn Trạch, công trình được thực hiện bởi kiến trúc sư Phan Đình Kha và cộng sự. Công năng sử dụng của biệt thự gồm: Gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, sân giặt phơi, bếp ăn, 2 vệ sinh chung.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Loại Công trình: Biệt thự mái thái

Địa điểm xây dựng: Nhơn Trạch – Đồng Nai

Chủ đầu tư: Mr Thái

Đơn vị tư vấn thiết kế: Kiến trúc Zena – Việt Architect Group

Kiến trúc sư: Kiến trúc sư Phan Đình Kha và cộng sự

Quy mô dự án:

  • DT đất: 500m2
  • DT xây dựng:200m2

Phong cách thiết kế: Kiến trúc mái thái tân cổ điển

– Thương hiệu / Đơn vị cung cấp nội ngoại thất: Nội thất Prime, Rèm Cửa Prime, Prime Sofa, hoihoasivietnam.com.

– Công trình phụ trợ: Cửa nhôm xingfa, thang máy gia đình, tranh tường, Rèm cửa, thiết kế sân vườn.

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng, mái thái, lô góc đẹp (Nhơn Trạch – Đồng Nai)

Vào những ngày cuối tháng 2, KTS Phan Đình Kha của Viet Architech Group đã có dịp làm việc với anh Hoàng Công Thái ở Nhơn Trạch Đồng Nai. Cuối năm ngoái, gia đình anh Thái dự kiến sang năm mới sẽ xây một căn biệt thự 2 tầng mái thái tại một mảnh đất lô góc trong khu tái định cư ở Nhơn Trạch.

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Sau khi được một khách hàng cũ của của Viet Architech Group giới thiệu, anh Thái có tìm hiểu và được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Viet Architech Group. Một cuộc gặp gỡ nhanh chóng được tổ chức, hai bên nắm bắt rõ nhu cầu của nhau và KTS Phan Đình Kha cùng với các cộng sự đã bắt tay ngay vào việc thiết kế và tư vấn cho anh.

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Mảnh đất nhà anh Thái nằm ở lô góc trên một diện tích 300m2, nên rất thuận lợi cho việc chọn hướng nhà. Anh sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão nên dự kiến xây nhà năm Canh Tý là hợp tuổi.

Tuy nhiên với sự cẩn thận chu đáo dựa trên nhiều năm nghiên cứu về phong thủy, KTS Phan Đình Kha vẫn xem xét rất kỹ cách chọn hướng đẹp và phù hợp với gia chủ để tư vấn thêm cho anh Thái.

Theo đó anh Thái là chủ nhà tuổi Đinh Mão thuộc Trạch Tốn, Đông Tứ Mệnh nên có thể chọn các hướng đẹp như: Chính Nam, Đông Nam, Chính Đông, Chính Bắc.

Với vị thế của mảnh đất, anh Thái đã chọn hướng Chính Nam thuộc Đông Tứ Trạch ( là hướng tốt để làm nhà).

Gia chủ làm nhà hướng Chính Nam sẽ đạt được sự giàu sang, đúng như các cụ ta thường nói: Lấy vợ hiền hòa – làm nhà hướng nam.

Sau khi chọn được hướng, KTS Phan Đình Kha đã lên mẫu thiết kế nhà cho anh với căn biệt thự 2 tầng mái thái gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, sân giặt phơi, bếp ăn và 2 phòng vệ sinh chung.

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong căn biệt thự sẽ được thiết kế với nội thất hoàn hảo nhất. Dựa trên nhu cầu và sở thích của gia đình anh Thái theo phong cách hiện đại, với gam màu chủ đạo là là màu nâu trầm và trắng sáng.

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Những gam màu này vừa mang vẻ đẹp hiện đại là thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà.

Phòng bếp sẽ được bố trí đầy đủ trang thiết bị tiện nghi của một căn bếp hiện đại, với phong cách rộng mở thân thiện và rất tao nhã, tinh tế.

Đây sẽ là nơi các thành viên trong gia đình quây quần trong bữa cơm chung đầm ấm.

Với 3 phòng ngủ có bố cục hài hòa, không gian vừa đủ và mang nét đẹp thư thái nhẹ nhàng. Điều đó sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình có một nơi nghỉ ngơi thật lý tưởng sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Phòng thờ được bố trí trên tầng 2 của căn biệt thự, với không gian vừa phải và những đồ nội thất nhập khẩu cao cấp gam màu nâu trầm sẽ thể hiện được sự trang nghiêm và thanh tịnh.

Với ban công thoáng đãng trên tầng 2 gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí mát lành vào mỗi buổi sớm mai thức giấc. Tổng thể căn nhà mang nét đẹp hài hòa và sang trọng được tọa lạc trên một không gian có sân vườn, có tường rào và cổng ra vào hợp lý.

Bốn phía căn nhà đều có tường bao quanh kín đáo, mặt trước lối cổng vào được trang trí nhẹ nhàng bắt mắt với bê tông và rào sắt nghệ thuật.

Điểm đặc biệt là bức phù điêu tại cổng, tô điểm thêm nét sang trọng và tinh tế cho căn nhà.

Bước vào khoảng sân là một số không gian xanh hài hòa phù hợp với căn biệt thự. Tại đây có một khu vực được thiết kế mở đa năng cho gia chủ vừa có thể làm nơi để xe ô tô vừa làm giàn hoa đẹp với kiến trúc gỗ đầy vững chãi và thông thoáng.

Căn biệt thự 2 tầng (https://kientrucsuvietnam.vn/thiet-ke-biet-thu-2-tang/) mái thái của gia đình anh sẽ có sự kết hợp rất hài hòa giữa cảnh quan xung quanh và vẻ đẹp kiến trúc, các khu vực được bố trí với tỷ lệ vô cùng phù hợp.

Trong năm 2020 căn nhà của anh Thái sẽ được hoàn thiện, chắc chắn đây sẽ là một gợi ý rất hợp lý cho những gia đình yêu thích phong cách vừa hiện đại vừa nhẹ nhàng tinh tế

Để nhận được sự tư vấn kỹ càng và nhiệt tình, Quý vị đừng ngại ngần bấm số Hotline 0962 604 887 để được Viet Architech Group hỗ trợ một cách đầy đủ nhất.

Viet Architech Group

Ngay từ khâu tư vấn ban đầu cho đến khâu thiết kế, tư vấn chọn hướng và trong suốt quá trình xây dựng công trình, các KTS của Viet Architech Group sẽ bố trí giám sát một cách rất hợp lý.

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Đảm bảo khi công trình hoàn thiện, gia chủ sẽ có một sự hài lòng tuyệt đối!

Bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế biệt thự đẹp được Viet Architech Group thực hiện để chọn cho mình một mẫu nhà ưng ý nhất nhé

Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống và hạnh phúc trong ngôi nhà tổ ấm thân yêu của mình!

–Theo: Viet Architect Group – Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái lô góc đẹp mr Thái Nhơn Trạch

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *