Chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả là một trong những việc làm hết sức quan trọng, mà bất cứ chủ nhà nào cũng không nên bỏ qua trong quá trình xây dựng. Bởi đây là yếu tố quyết định tới tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như độ bền vững lâu dài. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều vật liệu, công ty cung cấp dịch vụ chống thấm xuất hiện. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để đảm bảo hiệu quả công việc một cách tốt nhất.

Nguyên nhân khiến nhà vệ sinh bị thấm nước

Nhà vệ sinh bị thấm do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên như:

  • Hệ thống ống cấp nước, ống thoát nước ân trần, âm tường bị nứt hay bị rò rỉ trong quá trình sử dụng.
  • Do nước thẩm thấu qua các mạch gạch lát nền tích tụ lại mà không thể thoát ra cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nhà vệ sinh bị thấm nước.
  • Thi công ẩu, chất lượng công trình không đảm bảo cũng khiến cho tường, sàn nhà vệ sinh dễ bị thấm nước.
  • Hoặc cũng có thể do lắp đặt bồn cầu hay các thiết bị vệ sinh sai kỹ thuật làm cho nước xả tràn ra miệng ống và thấm xuống nền.
chống thấm nhà vệ sinh bị thấm ẩm mốc
Công trình xây dựng nhưng chưa được tiến hành xử lý chống thẩm.

Tác hại nhà vệ sinh bị thấm là gì?

Chống thấm cho nhà vệ sinh là một trong những công việc rất quan trọng khi xây nhà. Đã có rất nhiều trường hợp các công trình xây dựng phải sửa chữa do bị thấm nhà vệ sinh.

chống thấm nhà vệ sinh sạch đẹp

Khi nhà vệ sinh bị thấm sẽ gây nên rất nhiều tác hại như:

  • Khi nhà vệ sinh bị thấm mà không có biện pháp khắc phục kip thời sẽ khiến cho những vết nước bị loang lổ và nứt nẻ, bong tróc tường gây mất thẩm mỹ cho nhà vệ sinh.
  • Nếu trong trường hợp nhà vệ sinh bị thấm nước nặng còn làm ảnh hưởng tới kết cấu của công trình. Không chỉ vậy, chúng còn là một trong những nguyên nhân gây trơn trượt ngã khi sử dụng nhà vệ sinh.
  • Khi nhà vệ sinh bị thấm nước lâu ngày, rêu xanh, ẩm mốc sẽ mọc lên khắp nơi. Đây chính là một trong những điều kiện phát triển thuận lợi của vi khuẩn gây nên những căn bệnh nguy hiểm cho cả gia đình.
  • Một hậu quả khác khi nhà vệ sinh bị thấm đó chính là tăng nguy cơ chập hoặc cháy nổ. Bởi sàn nhà vệ sinh thường hay tiếp xúc với các nguồn nước và đường rãnh của ô gạch có thể là nơi giữ nước do đó sẽ khiến cho người sử dụng gặp nguy hiểm nếu như bị hở điện.

Chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả bằng cách nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách chống thấm cho nhà vệ sinh hiệu quả. Đối với mỗi cách sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Một trong những cách chống thấm cho nhà vệ sinh hiệu quả được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay đó chính là sử dụng sản phẩm Vữa Tô IZONIL Extra – WDS 03. Đây là một trong những sản phẩm do công ty Vietgro Construction cung cấp.

Vữa Tô IZONIL Extra - WDS 03
Vữa Tô IZONIL Extra – WDS 03

Sử dụng vật liệu Vữa Tô IZONIL Extra – WDS 03 được xem là một trong những sự lựa chọn tốt nhất khi chống thấm dột cho nhà vệ sinh. Vữa Tô IZONIL Extra – WDS 03 là hỗn hợp vữa khô chống thấm nước kết hợp cùng với một số vật liệu khác mang lại hiệu quả cao trong quá trình chống thấm nhà vệ sinh.

xử lý chống thấm nhà vệ sinh bằng Vữa tô Izonil Extra WDS 03

Đây là vật liệu chống thấm hiệu quả được các khách hàng sử dụng chống thấm IZONIL đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm mà sản phẩm mang lại như:

  • Vữa Tô IZONIL Extra – WDS 03 cho tác dụng và khả năng làm việc cùng độ bám dính tuyệt vời chống nứt hoàn hảo khi kết hợp cùng với sợi lưới thủy tinh.
  • Vữa Tô IZONIL Extra – WDS 03 có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của nước sau khi đã được thi công cho công trình. Vì vậy, nhà vệ sinh của bạn đảm bảo 100% không bị thấm nước khi đã sử dụng loại vật liệu này.
  • Một ưu điểm nổi bật của dòng vật liệu này đó chính là chúng cho phép bề mặt thi công thoát ẩm, tức là hơi ẩm mắc kẹt bên trong dễ dàng thoát ra môi trường bên ngoài mà không bị mắc kẹt bên trong và tích tụ lại. Người sử dụng sẽ không cần phải áp dụng thêm biện pháp thi công chống thấm nào mà vẫn mang lại hiệu quả tuyệt đối 100% chống thấm, 100% thoát ẩm và 100% thở – Đặc biệt trong công trình chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả.

Vữa Tô IZONIL Extra – WDS 03 chính là một trong những giải pháp chống thấm cho nhà vệ sinh tốt nhất mà công ty Vietgro Construction cung cấp. Nếu quý khách muốn được tư vấn chi tiết cụ thể hơn về sản phẩm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

5/5 - (10 bình chọn)

4 thoughts on “Chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả nhất hiện nay

  1. Vinh says:

    rút kinh nghiệm từ lần xây nhà trước, thay vì chọn vữa *** thì nhà mình tráng Izonil , giá có nhỉnh hơn một chút nhưng chất lượng thì tốt hơn nhiều. Đáng tiền

    • IZONIL says:

      Cảm ơn Anh Vinh đã tin tưởng và chọn Vữa chống thấm IZONIL cho nhà mình. Có bất kỳ thắc mắc nào anh đừng quên chia sẻ cùng với IZONIL Việt Nam nhé.

  2. Tiến Trần says:

    Sau khi cân nhắc giá cả, mình đã quyết định chọn vật liệu chống thấm của izonil, tuy giá thành mắc hơn 1 chút nhưng chất lượng đảm bảo, mình đang khá yên tâm khi sử dụng vật liệu chống thấm ở đây.

    • IZONIL says:

      Cảm ơn Anh Tiến đã cùng đồng hành với chống thấm IZONIL. Có bất kỳ thắc mắc nào anh đừng quên chia sẻ cùng với IZONIL Việt Nam nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *