Chống thấm ngược hay còn gọi là chống thấm tường trong là một trong những yếu tố rất quan trọng trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Chúng quyết định đến chất lượng, tính thẩm mỹ cho công trình cũng như độ an toàn cho người sử dụng. Nếu như bạn đang muốn chống thấm cho công trình của mình hãy sử dụng ngay dịch vụ của công ty Vietgro Construction.

chống thấm ngược
Tường bị thấm ngược

Vì sao tường trong nhà bị thấm nước?

Tại các công trình xây dựng hiện nay, hiện tượng tường nhà bên trong bị thấm, ẩm mốc rất thường gặp. Tình trạng này do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên như:

  • Thấm nước từ tường bên ngoài do tình trạng tường bị nứt nẻ hoặc do tường đã cũ chất lượng giảm sút.
  • Tường nhà bên trong bị thấm ngược cũng có thể là do nước lọt giữa 2 khe nhà được xây dựng giáp với nhau.
  • Thấm tường trong do tưởng ngoài không trát được. Đối với nguyên nhân này thường gặp ở những công trình xây dựng xát với nhà hàng xóm không cho trát tường ngoài.
tường trong bị thấm
  • Thấm tường ngược do sát hoặc chung với tường của nhà hàng xóm. Đối với nguyên nhân này thì việc xử lý khác phức tạp, do phải đục phá, sửa chữa gây đảo lộn cuộc sống của họ nên đa số sẽ phải thực hiện chống thấm ngược tường bên trong nhà của mình.
  • Một vấn đề rất hay xảy ra nữa là hiện tượng thấm ngược do nước thẩm thấu bên trong tường theo nền, chân tường và trụ bê tông. Đây là hiện tượng rất hay xảy ra ở công trình nằm trong khu vực khí hậu ẩm ướt, nhiệt đới gió mùa, những vùng thường hay đối mặt với triều cường.
chống thấm tường trong bị ẩm mốc

Dịch vụ chống thấm ngược uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Vietgro Construction chuyên nhận thi công, xử lý các dịch vụ chống thấm tường nhà trọn gói với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Đặc biệt với vật liệu công nghệ chống thấm từ Châu Âu. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

dịch vụ xử lý chống thấm

Sử dụng vật liệu chống thấm tốt nhất hiện nay

Đa số các khách hàng khi sử dụng dịch vụ chống thấm tường trong (chống thấm ngược) của Vietgro Construction  đều cảm thấy hoàn toàn yên tâm tin tưởng bởi được sử dụng một chất liệu tốt. Chúng tôi sử dụng loại vật liệu Vữa Tô IZONIL Hard – WDS 02, đây là dạng vữa khô trộn sẵn bao gồm có xi măng, cát và phụ gia Izonil.

Sau khi ứng dụng sẽ tạo ra một lớp bảo vệ chống thấm nước và dễ thoát hơi ẩm.

Là giải pháp chuyên dụng cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp tại Châu Âu.

Sản phẩm 100% chống thấm nước và thoát ẩm cho tất cả các bề mặt tường trong.

IZONIL – Thế hệ tiếp theo của vữa tô
Izonil Hard WDS 02

Vữa Tô IZONIL Hard – WDS 02 hoạt động theo công nghệ chống thấm hiện đại Toàn khối theo hiệu ứng lá sen nhằm thay thế cho các lớp màng chống thấm hóa học truyền thống. Sử dụng loại vật liệu này sẽ cho độ bám dính tuyệt đối, chống thấm nước xâm nhập, nhưng cho phép hơi nước thoát ra ngoài môi trường khi thời tiết thích hợp, giúp cho tường luôn khô thoáng, mát mẻ, duy trì sự thở của tường.

Còn gì tuyệt vời hơn một ngôi nhà luôn khô thoáng, mát mẻ, thân thiện môi trường, tiết kiệm điện năng cho máy lạnh, lò sưởi mà vẫn thoát khỏi toàn bộ những vấn đề về nước, kiềm, muối khoáng … Tất cả những nỗi lo về sự xuống cấp của công trình tan biến, bởi chúng tôi đã bảo hành cho bạn đến 10 năm. Dù thực tế chứng minh sau 10 năm bảo hành, tuổi thọ công trình vẫn luôn được đảm bảo.

Đội ngũ thợ thi công chống thấm ngược lành nghề

Không chỉ cung cấp đến cho khách hàng một sản phẩm tốt mà Vietgro Construction còn sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công lành nghề. Sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng cử nhân viên đến khảo sát, kiểm tra đánh giá mức độ tường bị thấm như thế nào.

Sau đó, kiến trúc sư sẽ thống nhất đưa ra các giải pháp xử lý liệu quả nhất. Với chuyên môn, kinh nghiệm đã từng xử lý nhiều trường hợp, công trình khó khăn nên đội ngũ nhân viên của công ty sẽ thực hiện nhanh chóng. Chúng tôi cam kết không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu, đồng thời đảm bảo mang lại một công trình có tính thẩm mỹ cao như mới xây dựng.

chống thấm nguyên khối

Quy trình chống thấm ngược bằng Vữa Tô IZONIL Hard

Bước 1: Trộn vật liệu với nước

Bạn chuẩn bị khoảng 3,7-4 lít nước cho 25kg vữa tô Izonil sao đó cho vào thùng trộn. Lưu ý bạn nên cho nước vào trước sau đó mới cho vữa tô vào. Không thêm bất cứ vật liệu nào khác.

Bước 2: Sử dụng máy trộn đảo đều vữa tô

  • Bạn sử dụng máy trộn cầm tay hoặc máy trộn có trọng lực vừa đủ nhằm đảm bảo trộn vữa tô và nước sao cho thật đều.
  • Nếu như bạn sử dụng máy trộn bằng tay thì thời gian trộn là 5 phút. Sau 5 phút lại nghỉ 5 phút và trộn tiếp 1 phút trước khi sử dụng.
  • Đối với máy trộn trọng lực thì thời gian trộn sẽ là 10 phút.

Bước 3: Làm ẩm bề mặt thi công. Thi công trước 1 lớp hồ dầu. Sau đó trát vữa tô lên tường nhà bên trong. Tiếp theo sử dụng lớp lưới thủy tinh mà chúng tôi cung cấp để tăng sự liên kết kết cấu, giảm tối đa hiện tượng nứt bề mặt, nứt kết cấu.

thi công

Sản phẩm sau khi được trộn sẽ sử dụng trong vòng 2 giờ. Dụng cụ thi công được sử dụng như tô trát giống như vữa thông thường.

Với sản phẩm vật liệu Vữa Tô IZONIL Harddịch vụ chống thấm ngược mà công ty Vietgro Construction cung cấp thực sự là một trong những giải pháp lý tưởng giúp bạn có thể khắc phục tình trạng ẩm mốc tốt nhất cho công trình của mình.

5/5 - (10 bình chọn)

2 thoughts on “Dịch vụ chống thấm ngược uy tín nhất với công nghệ Châu Âu

    • IZONIL says:

      Chào Quý khách. Để đặt hàng Quý khách vui lòng gọi điện hoặc nhắn tin vào Hotline 0886849645 của IZONIL để được tư vấn và đặt hàng nhé.
      Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *