Sàn mái là một trong những thành phần vô cùng quan trọng trong ngôi nhà. Trong quá trình thi công xây dựng cần phải được thực hiện cẩn trọng và kỹ lưỡng bởi chúng là nơi tiếp xúc đầu tiên và trực tiếp với các điều kiện thời tiết khí hậu khác nhau. Tuy nhiên, vấn đề chống thấm sàn mái thường bị chủ nhà bỏ qua vì vậy khiến cho ngôi nhà nhanh chóng bị ngấm nước và xuống cấp gây ra những hậu quả vô cùng nguy hiểm. Để khắc phục vấn đề này bạn nên tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm uy tín.

Vì sao cần phải chống thấm sàn mái?

Sàn mái là một trong những vị trí thường xuyên phải tiếp xúc với nắng, mưa và hứng chịu rất nhiều điều kiện thời tiết khắc nhiệt khác. Nếu như sàn mái không được xử lý cẩn thận trong quá trình xây dựng thì chỉ sử dụng một thời gian sẽ bắt đầu xuất hiện các vết nứt khiến cho nước mưa bị đọng lại và thấm vào bên trong. Điều này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn không còn được an toàn.

sàn mái bị nứt

Không chỉ vậy, khi sàn mái bị thấm nước, ẩm mốc còn khiến cho công trình của bạn mất đi tính thẩm mỹ, gây mất mỹ quan.

Nếu như sàn mái không được xử lý chống thấm hiệu quả triệt để trần nhà sẽ bị thấm nước. Sau một thời gian dài sẽ xuất hiện những vết bẩn không thể làm sạch, thậm chí là rêu xanh hoặc các chất bẩn khác. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nguy hiểm hơn còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Một khi tình trạng thấm, ẩm mốc ở sàn mái trở nên nghiêm trọng thì sẽ xuất hiện các vết nứt. Như vậy sẽ khiến cho công trình bị xuống cấp nghiêm trọng, nước càng thấm sâu vào bên trong gây hư hỏng các mạch ngầm dẫn đến chập cháy điện vô cùng nguy hiểm.

Chưa hết, khi sàn mái đã bị ngấm nước quá lâu trong thời gian dài thì phần bê tông và cốt thép cũng mất đi sức chịu lực ban đầu. Ngôi nhà của bạn có nguy cơ sập đổ bất cứ khi nào. Chính vì vậy việc tìm một dịch vụ chống thấm sàn mái, uy tín là vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Vietgro Construction cung cấp dịch vụ chống thấm sàn mái giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Vietgro Construction là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chống thấm trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết đảm bảo sẽ xử lý được mọi trường hợp chống thấm một cách hiệu quả nhất.

Vietgro Construction luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong việc sử dụng những vật liệu chống thấm tốt cùng với quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, công ty luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng hiện nay.

Vietgro Construction nổi tiếng với dòng vật liệu chống thấm Izonil, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm thay thế cho các lớp màng chống thấm hóa học truyền thống trước đây.

Chia sẻ Cách chống thấm sàn mái hiệu quả và an toàn nhất

Sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

  • Khả năng chống thấm tốt 100%, sau khi thi công chúng sẽ tạo nên một khối vững chắc ngăn chặn không cho nước đọng lại và thấm vào bên trong.
  • Không chỉ vậy, loại vữa tô này còn có khả năng thoát ẩm cao làm hơi ẩm nếu còn tồn tại bên trong sàn mái sẽ thoát ra môi trường ngoài cũng như chống nứt bề mặt vô cùng hiệu quả.
  • Khi sử dụng loại vật liệu này người dùng không cần thêm bất cứ nguyên liệu nào khác. Tuy nhiên, hiệu quả chống thấm sàn mái vẫn được đảm bảo 100%. Ngoài ra, sàn mái của bạn còn có khả năng thở, cho phép hơi ẩm bên trong thoát ra không khí một cách hiệu quả. Đây là loại công nghệ đặc biệt mà các nước phát triển đang rất ưa chuộng, vì nó giữ cho ngôi nhà của bạn thân thiện môi trường, khô thoáng và luôn mát mẻ.
dịch vụ chống thấm sàn mái

Quý khách khi đến với Vietgro Construction không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ. Với đội ngũ công nhân thợ thi công lành nghề chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối nhất cho khách hàng. Điều này sẽ được thể hiện thông qua chất lượng công trình, thời gian thi công.

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm sàn hãy liên hệ ngay với công ty Vietgro Construction. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá chất lượng sau đó sẽ đưa ra phương án thi công tốt nhất, nhằm giải quyết vấn đề trên một cách nhanh chóng nhất.

5/5 - (8 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *