Bể nước là thiết bị dùng để chứa nước với một khối lượng lớn dùng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho mọi người. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì chúng có thể bị thấm, rò rỉ nước đây là điều không thể tránh khỏi. Lúc này bạn nên tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ chống thấm bể nước để khắc phục tình trạng trên. Vậy đơn vị nào uy tín, đáng để lựa chọn? Để giải đáp vấn đề trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Nguyên nhân khiến bể nước bị thấm, rò rỉ

Bể nước là vật dụng dùng để chứa nước chính vì vậy không thể tránh khỏi tình trạng rò rỉ nước. Hiện tượng này xảy ra có thể do nhiều nguyên nhân gây nên như:

  • Chất lượng thi công tại các khe co giãn hoặc tại các mạch ngừng không được tốt. Nguyên nhân này có thể do chủ tiết kiệm không sử dụng băng cản nước hoặc thanh trương nở trong quá trình thi công.
  • Một nguyên nhân khác khiến cho bể nước bị thấm dột đó chính là bê tông bị rỗ. Tình trạng này sẽ xảy ra khi quá trình đổ bê tông không đúng kỹ thuật hoặc không được kiểm tra chặt chẽ.
  • Lớp vật liệu chống thấm lâu ngày đã bị hư hỏng.
  • Hoặc bể nước bị rạn nứt do các tác nhân từ bên ngoài.
  • Khi đã xác định được nguyên nhân sẽ tìm ra được biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.
chống thấm bể nước giá tốt

Đơn vị nào cung cấp dịch vụ chống thấm bể nước uy tín nhất?

Hiên nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm cho bể nước của khách hàng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng điều này có rất nhiều công ty đơn vị cung cấp dịch vụ  chống thấm xuất hiện.

Tuy nhiên, giữa hàng trăm các đơn vị, thương hiệu khác nhau khiến cho nhiều người cảm thấy băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn. Bởi nếu như chọn phải đơn vị không uy tín, không đảm bảo được chất lượng thi công thì chỉ sau một thời gian bể nước tiếp tục bị thấm, rò rỉ. Điều này không chỉ khiến cho khách hàng tốn kém về chi phí mà còn mất nhiều thời gian, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như việc sinh hoạt.

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề trên hãy đến với Vietgro Construction đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ chống thấm tốt nhất hiện nay. Vietgro Construction được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao nhờ việc sử dụng vật liệu chống thấm có chất lượng tốt đến từ châu Âu.

Vietgro Construction sử dụng loại Vữa tô IZONIL để khắc phục tình trạng rò rỉ nước cho bể nước. Đây là dạng vữa khô chống thấm nước hiệu quả 100% đồng thời giúp cho bể nước thoát ẩm không bị bí bách như việc sử dụng màng chống thấm hóa học truyền thống trước đây.

chống thấm bể nước giá tốt

Izonil có khả năng chống thấm nước 100%, ngăn chặn sự xâm nhập của nước thông qua bề mặt khi được thi công. Vật liệu này tạo nên một độ bám dính tuyệt đối và hoàn hảo nhờ những sợi PP nano siêu nhỏ.

Một điểm đặc biệt của loại vật liệu này đó chính là chúng được sử dụng độc lập mà không cần phải kết hợp thêm vật liệu nào khác. Hiệu quả chống thấm vẫn luôn được đảm bảo 100%.

Izonil còn giúp bể nước chống lại môi trường kiềm, muối cao, loại bỏ rêu xanh, ẩm mốc nhờ kahr năng thoát hơi ẩm ra môi trường ngoài, giữ cho nước trong bể luôn đúng tiêu chuẩn thiết kế ban đầu cho dù thời gian sử dụng bể nước có tăng lên (bảo hành ít  nhất 10 năm)

Ngoài ra, Vietgro Construction còn sở hữu đội ngũ công nhân kiến trúc sư có chuyên môn kinh nghiệm. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng trong khâu thi công.

Quy trình thực hiện chống thấm bể nước của Vietgro Construction

Vietgro Construction thực hiện chống thấm bể nước cho khách hàng thông qua các bước dưới đây:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt bề nước bằng bàn chải sắt hoặc máy chuyên dụng. Bước này đảm bảo cho bề mặt được sạch sẽ.

Bước 2: Trộn vữa tô Izonil với nước theo đúng các bước, đúng lượng nước.

Izonil Chống Thấm Tốt Nhất

Bước 3: Làm ẩm bề mặt thi công và thi công trước 1 lớp hồ dầu. Thực hiện tô trát vữa lên bề mặt của bể nước, những vị trí bị rò rỉ và thấm nước, bắt đầu từ những góc chân tường, nơi co ngót nhiều nhất và dễ xảy ra sự cố.

Bước 4: Thi công tiếp lớp lưới thủy tinh bảo vệ kết cấu. Sau đó chờ lớp thứ nhất khô và tiếp tục thực hiện lớp thứ hai. Một bể nước tiêu chuẩn luôn có 2 lớp chống thấm kèm lưới, giảm tối đa mọi rủi ro cho khách hàng.

Bước 5: Thi công hoàn thiện bằng bất cứ hình thức nào, kể cả để trần IZONIL hoạt động, không cần che phủ bằng bất cứ lớp chống thấm hay màng bảo vệ nào khác.

Vữa tô IZONIL HARD - WDS 02
Vữa tô IZONIL HARD – WDS 02
Chống thấm & thoáng khí công nghệ mới

Hy vọng, với những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc đơn vị nào cung cấp dịch vụ chống thấm bể nước tốt nhất. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

5/5 - (5 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *