Hố thang máy là một trong những hạng mục nằm sâu dưới đáy mặt đất. Chúng chịu rất nhiều tác động của các yếu tố khác nhau đặc biệt là nước ngầm. Chính vì vậy, trong quá trình thi công xây dựng thi công cần phải đặc biệt lưu ý tới khâu chống thấm hố thang máy tốt. Có như vậy thì mới đảm bảo được cho công trình có chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Tầm quan trọng của việc chống thấm hố thang máy (hố pit)

Ngày nay, với sự phát triển của các tòa nhà chung cư, tòa nhà cao tầng thì việc sử dụng thang máy là một nhu cầu thiết yếu. Thang máy sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại, di chuyển cơ bản của con người từ tầng này lên tầng khác một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm sức lực.

chống thấm hố thang máy hố pit

Tuy nhiên, để thang máy có thể hoạt động tốt không thể thiếu hố pit (hố thang máy). Đây là một trong những bộ phận quan trọng không thể tách rời trong thi công và xây dựng. Hố thang máy được chia thành 3 dạng cơ bản đó là: Hố bê tông cốt thép, hố cột bê tông tường gạch và hố có cấu tạo bằng thép.

Trong quá trình thi công hố thang máy cần phải được xử lý cẩn trọng đặc biệt là trong vấn đề chống thấm. Đây là việc làm quan trọng quyết định tới độ bền cũng như kết cấu của hố.

chống thấm hố thang máy hố pit

Do hố thang máy thường được đặt ở vị trí thấp nhất của tòa nhà. Vì vậy, không tránh khỏi tình trạng ẩm thấp nước. Nếu như không được xử lý chống thấm tốt sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình vận hành của thang máy.

Để đảm bảo an toàn cho cả công trình ngay từ khi bắt đầu xây dựng cần phải áp dụng các biện pháp chống thấm hố thang máy. Có như vậy mới tránh được nước ngấm vào gây hư hỏng máy móc, động cơ và kéo dài tuổi thọ cho công trình.

Địa chỉ thi công chống thấm hố thang máy ở đâu tốt nhất?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu chống thấm cũng như thi công, công ty Vietgro Construction luôn tự hào là địa chỉ đồng hành và hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần.Từ khi thành lập cho đến nay chúng tôi đã trở thành đơn vị cung cấp vật liệu chống thấm cũng như thi công cho hàng trăm ngàn khách hàng lớn nhỏ khác nhau.

Sau khi kết thúc việc thi công chúng tôi đều nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp. Vietgro Construction xem đây là một trong những động lực để cố gắng phát triển mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho các khách hàng của mình. Chính điều này cũng đã giúp cho công ty ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả mọi người.

chống thấm hố thang máy hố pit

Để quý khách hàng có thể an tâm, Vietgro Construction luôn đảm bảo quy trình làm việc được thực hiện chuẩn chỉnh như sau:

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên đến khảo sát hạng mục công trình. Xác định nguyên nhân cụ thể gây nên tình trạng thấm nước ở hố thang máy là gì.

Vietgro Construction sẽ đưa ra những phương án thi công chống thấm hố thang máy tốt và phù hợp nhất. Chúng tôi luôn đưa ra những phương án thi công nhanh, giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức, chi phí một cách tối đa nhất.

chống thấm hố thang máy hố pit

Nếu như khách hàng đồng ý với phương pháp điều kiện thi công mà Vietgro Construction đưa ra. Công ty sẽ nhanh chóng chuẩn bị nhân lực, trang thiết bị, máy móc, vật liệu chống thấm đầy đủ để thi công một cách nhanh nhất.

Nhân viên công ty sẽ tiến hành thi công chống thấm cho hố thang máy theo đúng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Sau khi thực hiện xong chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và bàn giao công trình cho khách hàng.

hố thang máy đã thi công chống thấm

Trong trường hợp có phát sinh các vấn đề khác, Vietgro Construction sẽ cữ nhân viên đến để xem xét, bảo hành để sớm có thể đưa công trình đi vào hoạt động.

Vietgro Construction cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ thi công chống thấm hố thang máy tốt nhất hiện nay. Chất lượng thi công bền vững theo thời gian, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.

5/5 - (11 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *