Vietgro Construction hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm sàn bê tông được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Đến với công ty quý khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm chống thấm chất lượng, quy trình làm việc chuyên nghiệp hiệu quả đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả mọi người.

Vai trò quan trọng của việc chống thấm sàn bê tông

Hiện nay, có rất nhiều công trình xây dựng sau khi đưa vào sử dụng được một thời gian thường để lại những mảng nấm, mốc vàng ố, hoặc thâm đen… điều này gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho công trình. Nếu như về lâu dài, tình trạng này vẫn tiếp diễn sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các kết cấu bê tông thậm chí là bị bào mòn.

chống thấm sàn bê tông bị nứt hiệu quả trên 10 năm

Tuổi thọ của công trình giảm dần xuống. Công trình có thể đổ sập bất cứ khi nào gây nguy hiểm cho người sử dụng. Chính vì vậy, để khắc phục những yếu tố trên thì việc chống thấm sàn bề tông vô cùng quan trọng và cần phải thực hiện ngay, tốt nhất là trước khi đưa công trình đi vào sử dụng.

Để có thể đưa được ra những biện pháp chống thấm dột cho sàn bê tông trước tiên chúng ta cần phải tìm hiểu nguyên nhân, tại sao lại dẫn đến hiện tượng này. Việc sàn bê tông bị thấm dột do rất nhiều yếu tố gây nên như:

– Sàn nhà bị rạn nứt khiến cho nước tràn và thấm xuống, lâu dần sẽ tạo thành những vết ẩm mốc,…

– Vật liệu bê tông bị co ngót, giãn nở theo mùa cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho sàn nhà bê tông bị thấm dột. Vì vậy nước xâm nhập ở vị trí tường sàn bê tông càng nhanh hơn.

Do đó, công tác chống thấm sàn bê tông là rất quan trọng và cần được ưu tiên. Có như vậy mới bảo vệ được công trình, tăng tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

Vietgro Construction cung cấp dịch vụ chống thấm sàn bê tông uy tín

Có thể thấy nhu cầu chống thấm dột cho sàn nhà bê tông ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm, kiến thức cũng như tay nghề để có thể khắc phục, giải quyết vấn đề trên một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chống thấm sàn bê tông bị nứt hiệu quả, triệt để

Nếu như quý khách hàng đang gặp phải tình trạng trên thì cách tốt nhất là nên sử dụng dịch vụ chống thấm sàn bê tông của Vietgro Construction. Đây là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực này, hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi:

Cung cấp dịch vụ chất lượng

Hiện tại, Vietgro Construction đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ trong thi công chống thấm dột sàn vệ sinh cho các khách hàng lựa chọn. Mỗi gói dịch vụ đều mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt là trong việc tiết kiệm chi phí thời gian.

Bên cạnh đó, Vietgro Construction còn sử dụng các vật liệu chống thấm tốt. Đó chính là sản phẩm vữa tô Izonil với khả năng chống thấm toàn khối theo hiệu ứng lá sen, độ kết dính 100%. Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng chống thấm cũng như khô thoáng, thoát ẩm cho bề mặt sàn bê tông.

Giá cả dịch vụ phù hợp

Vietgro Construction còn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ vào việc đưa ra mức giá hợp lý. Như chúng tôi đã nói, công ty hiện đang đưa ra nhiều gói thi công cho khách hàng lựa chọn từ trọn gói cho tới thi công từng hạng mục. Chúng tôi cam kết sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí tốt nhất.

sàn bê tông sau thi công đạt hiệu quả chống thấm 100%

Chế độ bảo hành tuyệt vời (ít nhất 10 năm)

Khi lựa chọn Vietgro Construction là đơn vị chống thấm sàn bê tông quý khách hàng còn nhận được chế độ bảo hành tuyệt vời. Đội ngũ công nhân của công ty sẽ nhanh chóng có mặt và xử lý những lỗi có thể xảy ra trong quá trình thực hiện. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại một công trình có khả năng chống thấm tốt nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm sàn bê tông hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Vietgro Construction luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

5/5 - (8 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *