Hiện nay, nhiều người thích trồng hoa nhưng không có đất để trồng thường lựa chọn làm bồn hoa trên ban công hoặc sân thượng. Tuy nhiên, đây đều là những vị trí dễ bị thấm dột có thể làm ảnh hưởng tới kiến trúc cũng như thẩm mỹ của công trình. Vì vậy công tác chống thấm bồn hoa cần phải thực hiện ngay khi bắt đầu thi công. Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để đảm bảo thực hiện theo đúng những mong muốn và yêu cầu của mình.

Tầm quan trọng của công tác chống thấm bồn hoa

Đối với mỗi công trình xây dựng như bồn hoa thì việc chống thấm đóng vai trò rất quan trọng. Bởi chúng sẽ quyết định tới tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ cho công trình trong suốt thời gian sử dụng.

Bồn hoa sau một thời gian sử dụng nếu như không được chống thấm sẽ bị xuống cấp. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới việc trồng hoa mà quan trọng hơn là nước sẽ từ bồn hoa thấm dột xuống tường, sàn, mái nhà làm ảnh hưởng tới kết cấu của căn nhà.

chống thấm bồn hoa

Nếu như tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Không chỉ vậy chúng còn khiến cho rêu mốc bám mọc xung quanh tường tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Việc chống thấm cho bồn hoa vô cùng quan trọng, bởi chúng sẽ ngăn chặn không cho nước từ bồn hoa thấm vào tường, và sàn sân thượng. Từ đó sẽ giúp bảo vệ công trình một cách tốt nhất, cũng như tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

Dịch vụ chống thấm bồn hoa hiệu quả

Để có thể giúp cho bồn hoa có khả năng chống thấm tốt thì bạn nên thực hiện công việc này khi mới bắt đầu thi công xây dựng bồn hoa. Nếu như đã bị thấm dột sâu vào bên trong bê tông vào tường thì lúc này các biện pháp chỉ là chữa cháy chứ không thể mang lại hiệu quả cao.

Nếu như bạn không có kinh nghiệm tốt nhất nên tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm bồn hoa uy tín. Bởi khi lựa chọn dịch vụ này bạn sẽ không cần phải làm bất cứ việc gì tất cả đã có đội ngũ thợ thi công của phía đơn vị cung cấp dịch vụ lo.

Vietgro Construction là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu chống thấm cũng như dịch vụ thi công chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng có mặt sau khi nhận được thông tin phản hồi của khách hàng về vấn đề chống thấm cho bồn hoa.

Tùy vào từng công trình cụ thể mà Vietgro Construction sẽ đưa ra những phương pháp thi công. Chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí một cách tốt nhất.

Vietgro Construction được rất nhiều các khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn dịch vụ. Công ty không chỉ sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề, có chuyên môn kinh nghiệm mà còn sử dụng vật liệu chống thấm tốt nhất hiện nay.

chống thấm bồn hoa

Vật liệu chống thấm mà Vietgro Construction sử dụng cho khách hàng là vữa tô Izonil, đây là dạng vữa khô. Sản phẩm này có tác dụng tạo nên một bề mặt vững chắc ngăn cho nước không thể xâm nhập và ngấm sâu vào tường.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở chỗ Izonil không chỉ có khả năng chống thấm nước mà chúng còn có thể giúp bề mặt thoát hơi ẩm. Vật liệu này tạo nên sự thông thoáng, đây chính là ưu điểm nổi bật nhất mà dòng sản phẩm này có được. Còn gì tuyệt vời hơn một người chủ nhà yêu thiên nhiên lại sử dụng một loại vật liệu thân thiện môi trường, giúp cho bồn hoa có khả năng “thở”, thông thoáng, thoát ẩm; mà lại không còn lo về các vấn đề nguy hại phát sinh từ nước.

Quy trình thực hiện thi công của Vietgro Construction

chống thấm bồn hoa

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, nhân viên đến khảo sát công trình thực tế.

Bước 2: Đưa ra các phương pháp thi công chống thấm, thống nhất với chủ công trình.

Bước 3: Chuẩn bị nguyên vật liệu, đồ nghề thi công.

Bước 4: Trộn vữa tô Izonil và thực hiện trát cho công trình.

Bước 5: Hoàn thành, bàn giao công trình và phiếu bảo hành.

chống thấm bồn hoa

Vietgro Construction cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chống thấm bồn hoa chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Nếu bạn còn băn khoăn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn.

5/5 - (9 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *